Máy vừa hút vừa thổi lá Gardena Ergojet 2500

Máy vừa hút vừa thổi lá Gardena Ergojet 2500 đây là dòng máy thổi lá dùng mạng điện sinh hoạt 220v. Máy vừa có hai chức năng, vừa máy hút lá vừa máy thổi lá. Cả hai chức năng này, giúp người làm vườn thu gom lá cây mỗi khi mùa thu lá vàng rơi. Máy giúp cải thiện cảnh quan khu vườn của bạn khi những chiếc lá vàng được thu gom sạch và trả lại không gian thoáng mát để chúng ta có những buổi nghĩ ngơi bên khoảng không thiên nhiên của bạn.


may vua hut vua thoi la ergojet 2500 1

Được trang bị một động cơ điện êm ái, máy vừa hút vừa thổi giúp bạn kéo dài thời gian làm việc, tăng năng suất và hiệu quả hơn.


may vua hut vua thoi la ergojet 2500

ĐIỂM NỖI BẬT MÁY VỪA HÚT VỪA THỔI LÁ GARDENA ERGOJET 2500:

Mạnh mẽ và dễ sử dụng vườn quạt điện, Gardena ErgoJet 2500 là hoàn hảo để thổi, hút chân không và lá cắt nhỏ cho một khu vườn gọn gàng. Việc chuyển đổi từ đòn giáng mạnh vào chế độ vac hoặc ngược lại là nhờ nhanh chóng và dễ dàng với tính năng độc đáo công cụ ClickFit. Các cánh quạt kim loại tích hợp cho phép một tỷ lệ cao như băm nhỏ 16: 1 khi hút bụi mảnh vỡ nhỏ. Các lá ướt cũng có thể được loại bỏ với cạp trên các cạnh của ống chân không. Sự phân bố trọng lượng tối ưu và xử lý các hình thái của nó với tay nắm mềm mại, làm cho việc xử lý ErgoJet 2500 rất thoải mái.

THÔNG SỐ MÁY VỪA HÚT VỪA THỔI LÁ GARDENA ERGOJET 2500:

Đặc điểm kỹ thuật động cơ

Công suất 3000 W

Tốc độ gió: 310 km / h

Trang thiết bị

Thể tích thu gom lá: 45 lít

Chiều dài ống 0.3 m

Công suất hút chân không 170 l / s

Tỷ lệ băm nhỏ 16: 1

Tổng trọng lượng 5.1 kg



Máy vừa hút vừa thổi lá Gardena Ergojet 2500

0 Đăng nhận xét:

Đăng nhận xét