Mới đây, tại Mỹ đã cho trình làng 3 siêu phẩm xe mới nhất của Husqvarna về mô tô đã được mọi người chú ý. “Bền và khỏe” – đặc trưng của các dòng Off – road từ Husqvarna sẽ tiếp tục được phát huy trong 3 mẫu xe mới nhất TE 449, TE 511, TC 449.
Ở Mỹ, thương hiệu Husqvarna đã trở nên kinh điển và trở thành thương hiệu được ưa chuộng không chỉ trong nước Mỹ mà còn tiến ra thế giới.
Husqvarna là nơi những kết hợp giữa trọng lượng nhẹ và công suất cao cùng với độ tin cậy là phương pháp chiến thắng cho những tay đua, ngay cả khi tham gia thi đấu tại địa hình bùn bẩn, phức tạp hay sa mạc.
Những điểm mạnh đó được các kỹ sư của Husqvarna luôn tận dụng triệt để và nhấn mạnh trên từng dòng xe được ra mắt. Nằm trong chiến lược chinh phục thị trường xe Off – road thế giới năm 2011, TE 449, TE 511, TC 449 đang được Husqvarna đặt rất nhiều kì vọng dựa trên những điểm mạnh vốn có của mình và những cải tiến nổi bật.
Husqvarna cũng cho biết trong thời gian tới, hãng sẽ sản xuất những phụ kiện đặc biệt cho phép những người hâm mộ có thể độ thêm cho chiếc xe của mình.
Những ưu điểm nổi bật có thể thấy trên 3 model mà Husqvarna ra mắt lần này đó là: Tấm chắn bên được thiết kế lại liền khối giúp tăng khả năng chống mài mòn và hộp bơm nhiên liệu trong suốt cho phép dễ dàng kiểm soát lượng nhiên liệu còn lại.
Khung xe được làm từ thép chịu lực cao. Thiết kế của hệ thống treo sau được cải tiến với khớp nối mới được lắp ở trên tay đòn hợp kim.
Đặc biệt, Husqvarna còn ứng dụng công nghệ CTS mới nhất cho 3 phiên bản của mình. Hệ thống đặc biệt này sẽ giúp loại bỏ sự biến đổi về chiều dài của xích khi hệ thống treo sau hoạt động và giảm thiểu tác động của dẫn động cuối tới khả năng điều khiển xe.
Trong đó, TE 449 và TE 511 được trang bị động cơ trục cam kép 4 van, bộ lọc khí được thiết kế mới mang đến khả năng lưu thông tối ưu cho tấm lọc khí. Đặc biệt, tấm lọc khí có thể dễ dàng được tháo ra nhờ các chốt giúp có thể bảo dưỡng dễ dàng khi cần.
Husqvarna cũng cho biết, hãng đã thiết kế lại kích thước lỗ xy lanh của phiên bản TE 511 được nâng từ 98mm lên 101mm, hành trình pít tông là 59,6mm. Do đó, công suất động cơ được nâng lên 478cc.
Ly hợp thủy lực mang đến những chuyển động êm mái, hiệu quả và chắc chắn. Phanh trước là phanh Brembo với caliper nổi và rôto sóng 260mm, phanh sau gồm caliper nổi và rôto 240mm.
Hệ thống treo Kayaba với càng 48mm có thể điều khiển được và hệ thống giảm xóc sau được thiết kế đặc biệt. TE449/511 cũng là chiếc enduro tiêu chuẩn duy nhất được trang bị hệ thống xả Akrapovic.
Khác biệt hơn chút ít so với hai ông anh của mình, TC 449 được trang bị nút bấm 2 chế độ trên tay lái cho phép chuyển đổi 2 chế độ phun nhiên liệu/ thời gian đánh lửa phù hợp với từng loại địa hình.
TC 449 được trang bị hệ thống xả titanium với bộ giảm âm được làm từ sợi carbon của Akrapovic, hệ truyền động 5 cấp, hệ thống treo Kayaba với càng trước thay đổi đồng bộ cùng giảm xóc sau của Kayaba.
Hiện giá bán chính thức của cả ba phiên bản này vẫn chưa được công bố chính thức.
Ba siêu phẩm được sự chú ý của làng motor:
3 siêu phẩm mới nhất của Husqvarna trong làng motor
0 Đăng nhận xét:
Đăng nhận xét