Máy cắt cành tầm cao Dinyi LCS330 chính hãng Trung Quốc

Ngày nay việc sữ dụng máy cắt cành để làm những công việc cắt cành tầm cao quá phổ biến bới tính tiện dụng và lợi ích kinh tế so với việc sữ dụng máy cưa xích cầm tay. Với thiết bị hỗ trợ này bạn có thể cắt tỉa những cành cây trên cao thật dễ dàng và thoải mái hơn khi những thao thực hiện ở dưới mặt đất. An toàn và chín xác hơn so với sữ dụng những dòng máy cưa xích để cắt những cành cây.



Được tích lũy từ những bậc thầy về công nghệ, Dinyi đã cho ra đời dòng máy cắt cành tầm cao đáp ứng nhu cầu người làm vườn ở Trung Quốc nói chung và Việt Nam nói riêng. Dòng máy sữ dụng hệ thống chống rung hiệu quả, giúp thoải mái khi vận hành. Tạo tư thế vững chắc, giúp người cắt có thể làm việc nhanh chống và chính xác hơn. Được sỡ hữu dòng động cơ công suất lớn, máy cắt cành tầm cao Dinyi đã mang lại những lợi ích kinh tế khi bạn đầu tư. Bởi tốc độ vòng tua máy cao, ty truyền đảm bảo công suất máy, đầu lam và xích sắc bén giúp công việc được giải quyết nhanh chống, bên cạnh đó động cơ tiết kiệm nhiên liệu bởi chất lượng bộ chế hòa khí và bộ điện đánh lửa cực kỳ chính xác và mạnh mẽ.


Thao tác tháo lắp dễ dàng bằng khớp nối giúp việc di chuyển máy và lưu kho thuận tiện hơn. Việc thao lắp chỉ làm trong tích tắc, do vậy tiết kiệm thời gian hơn để làm tốt công việc cắt tỉa cành trên cao của mình


THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY:

* Dung tích xilanh: 32.6 cm³.

* Công suất 0,9 kW.

* Chiều dài từ máy đến cần nối: 1.75 m.

* Tổng chiều dài: 2.6-3.8 m.

* Dung tích bình xăng: 0.8 Lít.

* Trọng lượng: 9.5 Kg.

Có thể cắt được những cành trên cao nhất 5,0 mét.

Xuất xứ: Trung Quốc.

Nguồn: http://thietbicokhimee.com/

0 Đăng nhận xét:

Đăng nhận xét