MÁY CẮT CỎ ĐA NĂNG GIÁ RẺ DGJ330 VỚI 4 CHỨC NĂNG TRONG 1

Sử dụng đa mục đích, với máy cắt cỏ đa năng giá rẻ DGJ330 với 4 chức năng trong 1 bạn sẽ thoải mái hơn khi trên cùng một động cơ có thể sử dụng lên đến 9 chức năng khác nhau (kể cả phụ kiện mua thêm) như tỉa cỏ, cắt cỏ bằng lưỡi dao, cắt tỉa hàng rào, cắt tỉa cành cây trên cao, đầu cào lá quét đường, đầu thổi lá, phụ kiện hái quả, đầu xới đất, đầu xén mép cỏ. Với những chức năng này, việc sử dụng máy trong việc chăm sóc sân vườn, thảm cỏ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
may-cat-co-da-nang-gia-re-dgj330-voi-4-chuc-nang-trong-1
Máy cắt cỏ đa năng giá rẻ DGJ330 với 4 chức năng trong 1 luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng của bà con, các đầu cắt đa dạng, đầy đủ chủng loại từ những đầu xới đất, đầu cắt cành cây trên cao, đầu cắt tỉa hàng rào… cho đến đầu cắt tỉa cỏ cầm tay sẽ hữu dụng hơn, tiết kiệm chi phí cũng như thuận tiện trong các công việc chăm sóc cây và làm vườn.
I. Đầu cắt cỏ bằng cước (phụ kiện đi kèm theo máy): Được ứng dụng dùng để cắt tỉa những thảm cỏ thân mềm như cỏ lá gừng, cỏ đậu trên những địa hình không bằng phẳng hay những vị trí khó cắt tỉa và có đá.
may-cat-co-da-nang-gia-re-dgj330-voi-4-chuc-nang-trong-1 1
II. Đầu cắt cỏ bằng lưỡi dao (phụ kiện đi kèm theo máy): Được sử dụng như máy cắt cỏ cầm tay, với những thảm cỏ thân dai như cỏ Nhung Nhật (cỏ Long Heo) và phát cỏ hoang.
may-cat-co-da-nang-gia-re-dgj330-voi-4-chuc-nang-trong-1 2
III. Đầu cắt tỉa hàng rào (phụ kiện kèm theo máy): Là dạng đầu cắt tỉa nhánh cây ở trên cao như máy cắt tỉa hàng rào. Nếu đặt máy theo phương đứng và cắt vươn xa nếu máy nằm ngang. Dùng để tạo những cảnh quan trong các bờ tường, bờ rào làm bằng cây xanh, viền cây hành lang…
may-cat-co-da-nang-gia-re-dgj330-voi-4-chuc-nang-trong-1 3
IV: Đầu cắt cành cây trên cao (phụ kiện kèm theo máy): Công dụng như máy cắt cành trên cao, với dạng đầu cắt như một máy cưa xích mini loại nhỏ, việc cắt tỉa nhánh cây ở trên cao được thực hiện một cách dễ dàng và linh hoạt hơn.
may-cat-co-da-nang-gia-re-dgj330-voi-4-chuc-nang-trong-1 4
Các phụ kiện có thể mua thêm:
1. Đầu cào lá: với phụ kiện này, việc thu gom lá cây và rác trên bề mặt được thực hiện một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được ứng dụng nhiều trong việc vệ sinh vườn tược, làm sạch bề mặt các công trình công cộng.
may-cat-co-da-nang-gia-re-dgj330-voi-4-chuc-nang-trong-1 5
2. Đầu thổi lá: công dụng như một máy thổi lá đeo vai, nếu việc thu gom lá bằng đầu cào lá trở nên khó khăn thì việc thu gom lá được thực hiện một cách dễ dàng với đầu thổi lá máy cắt cỏ đa năng.
may-cat-co-da-nang-gia-re-dgj330-voi-4-chuc-nang-trong-1 6
3. Đầu hái quả: tiện dụng hơn với một chiếc máy cắt cỏ, những quả trái cây được thu hoạch một cách dễ dàng và nhanh chống, hiệu quả và an toàn không ảnh hưởng đến chất lượng quả.
may-cat-co-da-nang-gia-re-dgj330-voi-4-chuc-nang-trong-1 7
4. Đầu xới đất: công dụng như một máy xới đất chuyên dụng, với phụ kiện này việc xới đất trồng rau làm vườn được thực hiện một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đất sau khi được xới đảm bảo độ tơi xốp để thực hiện gieo trồng rau xanh.
may-cat-co-da-nang-gia-re-dgj330-voi-4-chuc-nang-trong-1 8
5. Đầu xén mép cỏ: với phụ kiện này, việc cắt xén các mép cỏ được thực hiện một cách dễ dàng và dễ thực hiện. Mép cỏ sau khi cắt đều hơn, thẳng hơn và đặc biệt cỏ được xén một cách sắc bén mà không ảnh hưởng đến độ sinh trưởng và phát triển.
may-cat-co-da-nang-gia-re-dgj330-voi-4-chuc-nang-trong-1 9
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Nhà sản xuấtDinyi
Dòng máyDGJ330
Kiểu động cơĐộng cơ xăng 2 thì (xăng pha nhớt)
Tên động cơ1E36F-2A
Dung tích động cơ32.6cc
Đường kính Piston36 mm
Công suất0.9kw / 1.2 Hp
Tốc độ vòng quay7.500 vòng/phút
Tốc độ không tải3000 vòng/phút
Chế hòa khíMàng bơm
Hệ thống đánh lửaIC
Khoảng cách đánh lửa0.6 mm
Hệ thống khởi độngGiật tay
Dung tích bình chứa xăng0,95 lít
Chiều dài máy đến cần nối1, 75 mét
Đầu cắt cành trên cao
Chiều dài lam12 cm
Đường kính nhánh tối đa30 cm
Đầu cắt cỏKèm theo
Đầu cắt lưỡi daoKèm theo
Đầu tỉa hàng ràoKèm theo
Đầu cắt cành trên caoKèm theo
Tổng chiều dài2,6 mét – 3,8 mét
Những phụ kiện có thể mua thêm
Đầu cào láCó thể mua thêm
Đầu thổi láCó thể mua thêm
Đầu hái quảCó thể mua thêm
Đầu xới đấtCó thể mua thêm
Đầu xén mép cỏCó thể mua thêm
Xuất xứTrung Quốc
Nên xem:
Giá bán: http://maycuacatco.com/san-pham/may-cat-co-da-nang-gia-re-dgj330-voi-4-chuc-nang-trong-1/ 

0 Đăng nhận xét:

Đăng nhận xét