Tổng hợp những hình ảnh máy cưa 365 giả trên thị trường

Thị trường máy cưa xăng ngày càng trở nên phong phú và đa dạng các loại sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng như STIHL –  Đức, Husqvarna – Thụy Điển, và các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản như Makita, Echo, Shindaiwa, Hitachi, … đang được cung cấp bởi nhiều đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc. Bên cạnh những nhà cung cấp chính hãng, còn có những cửa hàng nhỏ lẻ đang bày bán những mặt hàng giả, hàng nhái kém chất lượng và sử dụng thương hiệu uy tín của các nhà sản xuất danh tiếng nhằm lừa đảo khách hàng.
Nên xem
tong-hop-nhung-hinh-anh-may-cua-365-gia-tren-thi-truong
Bất chấp những quy định của Pháp Luật, một số cửa hàng nhỏ lẻ vẫn ngang nhiên bày bán một số sản phẩm làm nhái các thương hiệu tên tuổi trên thế giới. Trong số đó phải kể đến hãng sản xuất máy cưa STIHL Đứcmáy cưa Thụy Điểnđây là hai hãng sản xuất máy cưa nổi tiếng có trên thị trường Việt Nam. Bề ngoài hình dáng và màu sắc thoát nhìn y chang như hàng chính hãng, nhưng khi quan sát kỹ những chi tiết nhỏ sẽ khắc hẵn với hàng chính hãng.
tong-hop-nhung-hinh-anh-may-cua-365-gia-tren-thi-truong 1
Đây là lời cảnh báo đối với những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng máy cưa xích. Hãy tìm đến những đại lý uy tín, những công ty phân phối chuyên nghiệp dòng sản phẩm máy cưa cắt cỏ tại Việt Nam. Luôn đặt ra những câu hỏi thông minh liên quan đến sản phẩm mình đang muốn mua. Những địa điểm bán hàng tin cậy sẽ là chổ dựa vững chắc cho bạn.
tong-hop-nhung-hinh-anh-may-cua-365-gia-tren-thi-truong 2
Lời khuyên chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy đòi hỏi người bán hàng đưa ra những chứng từ liên quan đến sản phẩm như giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa CO. CO viết tắt của Certificate of Origin, CO cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó. CO phải tuân thủ theo quy định của nước xuất khẩu và cả nước nhập khẩu, thành ra có nhiều loại CO như CO miễn thuế, CO ưu đãi thuế quan, CO có hạn ngạch, …
tong-hop-nhung-hinh-anh-may-cua-365-gia-tren-thi-truong 3
Và một chứng từ không thể thiếu cho những hàng hóa nhập nhẩu là CQ. CQ ( viết tắt của certificate of quality): là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. Mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hoá.
tong-hop-nhung-hinh-anh-may-cua-365-gia-tren-thi-truong 4
Một điều khác biệt, máy cưa giả các chứng từ này sẽ không có. Do đó khi hỏi về vấn đề này các nhân viên bán hàng thường trả lời mập mờ hoặc không thể cung cấp một cách chính xác và mạch lạc. Khi mua hàng, bạn có thể kiểm tra kỹ các chi tiết như số serial number, là số sêri nhà sản xuất hay MSN là một mã duy nhất nhằm nhận diện một đơn vị hàng hóa riêng lẻ.
Số sêri của máy cưa Thụy Điển thường có 11 số và bắt đầu bằng năm sản xuất. Điển hiển như: 2015 4402417 kế tiếp là các thông tin liên quan như mã hàng. Ví dụ cưa 365 lam 20″ có mã hàng 967 08 24-90, hãng sản xuất phải là Husqvarna AB, nơi sản xuất: Tỉnh Huskvarna SWEDEN (Thụy Điển)
tong-hop-nhung-hinh-anh-may-cua-365-gia-tren-thi-truong 5
Tem mác của hàng giả thường được in rất sơ sài, thiếu thông tin và không chính xác. Các ký tự được in một cách nhòe và không được sắc nét. Nhận diện logo của máy cưa Thụy Điển là vương niệm được nhà vua Thụy Điển ban tặng.
tong-hop-nhung-hinh-anh-may-cua-365-gia-tren-thi-truong 6
Để cưa xích làm việc an toàn và hiệu quả, chúng tôi khuyên người dùng hãy tìm mua những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo dịch vụ sau bán hàng tốt là chổ dựa vững chắc cho cưa xích của bạn.
Với lợ thế nhiều năm kinh nghiệm, Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tối ưu cho những khách hàng của chúng tôi. Giải quyết những khó khăn và vướng mắc bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, nắm vững những kiến thức cơ bản và nâng cao. Có tay nghề trong việc sửa chữa và bảo dưỡng máy cưa cho bạn.
Chúng tôi luôn cam kết hàng chính hãng -> Hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng nhái từ công ty chúng tôi.
Kính chúc quý khách hàng chọn lựa cho mình một máy cưa thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Nên xem:
Xem thêm: http://maycuacatco.com/tong-hop-nhung-hinh-anh-may-cua-365-gia-tren-thi-truong/

0 Đăng nhận xét:

Đăng nhận xét